วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

เทคนิคการลดน้ำหนัก

ศัลยกรรม

ควรจะกินอาหารที่บดง่ายแล้วก็เลี่ยงการขยับปากในระยะแรก งดเว้นกิจกรรมที่จะก่อกำเนิดการกระทบสะเทือนต่อรอยแผล อาทิเช่น การวิ่ง ข้างในตอน 2 อาทิตย์แรกข้างหลังการผ่าตัด นอนหัวสูง 2 วัน สามารถนอนตะแคงหัวได้ ข้างหลังการผ่าตัด ควรจะประคบด้วยความเย็นขั้นต่ำ 48 ชั่วโมง อาการบวมช้ำจะหายไปในเวลาราวๆ 2 อาทิตย์ รักษาความสะอาดในโพรงปากอย่างยอดเยี่ยม หมั่นบ้วนปากด้วยน้ำที่สะอาด ทุก 2-3 ชั่วโมงรวมทั้งทุกคราวหลังรับประทานอาหาร กินยาจากที่หมอสั่ง ภายหลังจากเวลาผ่านไ ราว 12 เดือน อาการบวมจะยุบลงแล้วก็ได้รูปร่างของคางใหม่ โดยแท่งซิลิโคนจะติดตามแน่นกับขอบกระดูกและไม่ขยับเขยื้อนอีกต่อไป
ภาวะแทรกซ้อน
การต่อว่าดเชื้อ ในเรื่องที่กระทำการผ่าตัดผ่านทางโพรงปากจะได้โอกาสติดโรคสูงยิ่งกว่าการผ่าตัดเข้าทางผิวหนังรอบๆใต้คางมีการเอียงหรือเคลื่อนของซิลิโคน ทำให้คางมองเอียง สูง หรือน้อยกว่าธรรมดาเลือดออกมาจากแผลผ่าตัด หรือออกด้านในแผลทำให้คางบวมไม่ปกติซิลิโคนทะลุออกมาด้านนอกชาถาวร รอบๆคาง ริมฝีปาก ฟันด้านล่างข้างหน้า อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอาการแปลกๆอย่างเช่น ปวดแปล๊บ ชายิบๆร่วมด้วยคางแม่มด หรือคางแขวน ทำให้เยื่อส่วนนั้นไม่มีที่ยึดเกาะ แขวนห้อย ซึ่งคือเรื่องของแนวทางการผ่าตัด
แนวทางการผ่าตัดเคล็ดลับที่ 1
ใช้ซิลิโคนแท่ง แนวทางแบบนี้ใช้ในเรื่องที่อยากเสริมน้อยหรือปานกลาง โดยปกติ ทำเป็น 2 แนวทางเป็นการเปิดแผลด้านในปาก หรือ การเปิดแผลด้านนอก เป็นเคล็ดวิธีซึ่งสามารถทำเป็นง่ายแล้วก็ได้ประสิทธิภาพที่ดี
1. แบบประเทศญี่ปุ่น 3 SIZE S,M,L
2. แบบบราซิล 3 SIZE 1-3
2.1 แบบไม่มีขา มี 3 SIZE 1-3
2.1 แบบมีขา มี 3 size
3. แบบประเทศเกาหลี 4 size
4. แบบอเมริกา
4.1 Mittelman pre Jowl chin
4.2 Mittelman Pre Jowl
4.3 Terino Extended Anatomical Chin.
4.4 Terino Square Chin-Style I
4.5 Terino Square Chin-Style II
4.6 Flowers Mandibular Glove
4.7 Extended Anatomical Chin
4.8 Anatomical Chin
4.9 Curvilinear Silicone Chin
5. แบบเหลาอเมริกา
6. แบบ HANSON


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น