วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

ผลปัญหาของวัยรุ่นที่ทำให้เกิดการท้องไม่ตั้งใจ

ท้องไม่พร้อม
หากว่าวัยรุ่นเยอะแยะจะได้รับการสอนเพศศึกษาในสถานศึกษา แม้กระนั้นนักเรียนเยอะมากๆยังขาดความรู้ความเข้าใจที่ถูก ยังขาดการติดต่อสื่อสารทางบวกเรื่องเพศทัศนคติ เวลาเดียวกันความรู้เรื่องสุขภาวการณ์ทางเพศของคุณครูเอง ก็เป็นสิ่งที่จำต้องเปลี่ยนแปลงให้ทันกับช่วงเช่นเดียวกัน”
พวกเราควรสอนเรื่องเพศศึกษากับเด็กตั้งแต่อายุเท่าไร ผู้อำนวยการสถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กแล้วก็ครอบครัว มีความเห็นเพิ่มอีกว่า มิติเรื่องเพศนั้นพวกเราจะต้องเริ่มทำความเข้าใจกันตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลแล้วก็ค่อยสอนตลอดไปตามวัยของเด็ก ซึ่งในเด็กสาวอายุ 10-12 ขวบ จะเริ่มมีความก้าวหน้าทางสรีระแล้ว ฉะนั้นมีความหมายว่า พวกเราจำเป็นต้องสอนเขามาตั้งแต่ 7-8 ขวบแล้วหรือเด็กในช่วงอายุ 13-14 ปี ต้องรู้ดีว่ายาคุมและก็ถุงยางอนามัยเป็นยังไง วิธีการใช้เป็นยังไงรวมทั้งจะหาพอดีไหน สิ่งกลุ่มนี้จำต้องเริ่มสอนเขาได้แล้วอย่าทำให้เขาไปพบวิชาความรู้เองตามอินเทอร์เน็ตแล้วก็ยิ่งในตอนนี้พบว่าค่าถัวเฉลี่ยของการมีเซ็กส์คราวแรกเร็วขึ้นกับที่ช่วงอายุ15-16 ปีแค่นั้น มีความหมายว่าเขาควรจะถูกสอนเรื่องเพศศึกษาไว้ก่อนแล้วว่าทำเช่นไรไม่ให้ถูกลวงล่อ
“การคุ้มครองปัญหายอดเยี่ยมเป็นการไม่มีเซ็กซ์ก่อนวัยอันควรจะ แต่ว่าก็จะต้องเห็นด้วยว่าเกิดเรื่องยากที่จะทำให้ปัญหานี้แปลงเป็นศูนย์ อย่างไรก็ดีความเกี่ยวข้องระหว่างวัยรุ่นกับคนภายในครอบครัวนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยปกป้องและก็แก้ไขนี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิดามารดาผู้ดูแลที่จะจะต้องเป็นตัวอย่างที่ดี จะต้องสามารถสนทนาให้คำแนะนำเสนอแนะเรื่องเพศกับลูกได้ ที่สำคัญจำเป็นต้องเปิดใจเปิดโอกาสกับเด็กแล้วก็เยาวชนที่ก้าวพลาดได้กลับมาดำรงชีวิตอย่างปกติ ซึ่งสิ่งกลุ่มนี้จะเป็นกลไกสำคัญสำหรับเพื่อการคุ้มครองและก็แก้ปัญหาการท้องไม่พร้อมในวัยรุ่นได้อย่างแท้จริง”
การมีครรภ์ไม่ประสงค์
การมีครรภ์ไม่ประสงค์ในวัยรุ่น เดี๋ยวนี้คือปัญหาสำคัญหาหนึ่ง เพราะว่ามีลักษณะท่าทางมากขึ้น สาเหตุจากความรุ่งเรืองทางด้านวิทยาศาสตร์และก็เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความเคลื่อนไหวทางจารีตประเพณี วัฒนธรรมด้านสังคม และก็ความศรัทธาทางเพศที่ไม่ถูกๆด้วยเหตุนั้นการเรียน แล้วก็รู้เรื่องผลพวงต่อการมีครรภ์ในวัยรุ่น เพื่อเลี่ยงปัญหาต่างๆต่อความประพฤติทางเพศก็เลยเป็นเรื่องสำคัญ แล้วก็การผลิตความประจักษ์แจ้งในตัวเอง ตลอดจนการใช้วิจารณญาณสำหรับในการจัดการกับปัญหาดังที่กล่าวมาแล้วได้ด้วยตัวเองอย่างมีคุณภาพ
การมีครรภ์ที่ไม่พึงปรารถนา คือ เหตุการณ์ของการท้องที่ไม่ได้ตั้งใจ มิได้มีการวางแผนณ์จะให้เกิดขึ้น การไม่มีความรู้ ความรู้ความเข้าใจที่ถูกเกี่ยวกับการท้องรวมทั้งการคุมกำเนิดการเช็ดกข่มขืนกระทำชำเราจนถึงมีครรภ์ การท้องก่อนที่จะมีการแต่งงาน ตลอดจนความไม่พร้อมในด้านภาวการณ์ต่างๆทางด้านเศรษฐกิจ การปัดความรับผิดชอบของพ่อของทารกในท้อง ฯลฯ

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น