วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

เลเซอร์ สำหรับ เผาผลาญไขมัน

ศัลยกรรม

Laser Lipolisi เป็นยังไง เป็นเครื่อง เลเซอร์ สำหรับ เผาผลาญไขมัน เฉพาะส่วน เป็นสิ่งใหม่ใหม่ที่วางแบบขึ้นมาโดยใช้ เทคโนโลยี Laserl Lipolysi (ซึ่งได้รับการรอคอยงรับจาก US FDA ว่ามีความปลอดภัย)วิธีการแบบนี้กำลังเป็นที่นิยม เป็นอย่างยิ่งทั่วทั้งโลก เนื่องด้วยเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงสำหรับเพื่อการ เผาผลาญไขมัน ที่ เห็นผลจริง ต่างจากแนวทางอื่นๆสามารถได้ผลได้ข้างในครั้งเดียวผู้ป่วยไม่ต้องเสียเวล่ำเวลามารับการรักษาหลายๆครั้ง เหมาะสมกับสมัยน้ำมันแพงจริงๆจ้ะ เว้นแต่เครื่อง เลเซอร์ จะ เผาผลาญไขมัน ได้ประสิทธิภาพที่ดีแล้ว ยังคงใช้ รักษาลดเหงื่อใต้วงแขน ด้านในครั้งเดียวอีกด้วย
Meso Fat เมโส แฟต สูตรเข้มข้นพิเศษ เผาผลาญไขมันได้ผลตั้งแต่หนแรกที่ทำ ไม่มีอันตรายด้วยวิธีเข็มใหม่แบบการฉีดกระจัดกระจาย รวมทั้ง เพิ่มด้วยการฉีดตามจุดฝังเข็ม บวมน้อยกว่าการฉีดเมโสแฟต Meso fat ในขณะนี้ Meso Fat เมโส แฟต เป็นอย่างไร เป็นยาที่รีบการเผาไหม้ไขมัน โดยการฉีดตัวยาที่มีความเข้มข้น pure กลไกการออกฤทธิ์ ตัวยาจะไปทำให้ฝาผนังเซลไขมันแตกออก ไขมันจะถูกเม็ดเลือดขาวเก็บกินรวมทั้งถูกขับออกมาจากร่างกายโดยวิธีการ detox ตามธรรมชาติ เป็นต้นแบบที่ละลายน้ำได้ Meso Fat เมโส แฟต สามารถทำส่วนไหนได้บ้าง การเผาผลาญไขมันเฉพาะส่วน สามารถเลือกทำเป็นหลายรอบๆ เป็นต้นว่า ลดแก้ม ลดคาง เพื่อปรับหน้าให้เรียวขึ้น ต้นแขน ต้นขา ใต้ตูดข้างหลัง และขาด้านในด้วย
1299 สำหรับ 1 ส่วนขนาดเล็ก
2000 สำหรับ 1 ส่วนขนาดกึ่งกลาง
4000 สำหรับ 1 ส่วนขนาดใหญ่
Liposonix เป็นยังไงค่ะ เป็นเครื่อง High Focus Ultrasound สำหรับ การเผาผลาญไขมัน เฉพาะส่วน
เป็นการผลิกโฉมของใหม่การลดรูปทรงด้วยแนวทางใหม่ ที่ใช้คลื่นอัลยี่ห้อซาวน์ ลงไปทำลายฝาผนังเซลไขมัน แนวทางแบบนี้กำจัดไขมันได้ระดับลึก ถึงชั้นดูดไขมัน เป็นการเผาผลาญไขมันเฉพาะส่วน โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องเปิดแผล
โดยหลักกระบวนการทำงสนของ liposonix เป็น


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น