วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2561

คลินิกเสริมคางที่ดีเยี่ยม

ศัลยกรรม

เสริมคางที่ใดดี ศัลยกรรมคาง ( Chin Augmentation Surgery ) เป็นอีกหนึ่งศัลยกรรมเพื่อการปรับแก้รูปบริเวณใบหน้า ด้วยเหตุว่าขนาดของคางเป็นสาเหตุหนึ่งที่ระบุมิติของบริเวณใบหน้าด้านล่าง คนที่มีคางสั้น คางเล็ก คางไม่มีความนูน หรือคางถอยมาด้านข้างหลัง ทำให้บริเวณใบหน้ามองกลม หน้าสั้น ศูนย์กลางของบริเวณใบหน้ามองกว้าง คอดูมีเนื้อมากมาย ซึ่งเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่สวยสวย ซึ่งปัญหาพวกนี้สามารถปรับปรุงโดยการเสริมคาง จะก่อให้สามารถเห็นรูปคางได้อย่างแจ่มแจ้ง บริเวณใบหน้าด้านล่างก็จะมองมีมิติ รวมทั้งสมดุลบริบูรณ์ดี ผู้ใดกันแน่เป็นคนที่สมควรต่อแนวทางการทำเสริมคาง คางสั้น มีลักษณะรูปทรงของคางที่สั้นที่สุดของบริเวณใบหน้าทำให้ไม่ได้ส่วนสัด
คางตัด เป็นกระดูกด้านล่างของคางเสมอกันหมดมองไม่เป็นมิติอะไรก็ตามคางยุบ มีลักษณะที่จุดกึ่งกลางของคางลึกเข้าไปมีลักษณะเหมือนรูปหัวใจ
การเสริมคางมีจุดหมายเพื่อปรับปรุงรูปร่างรูปแบบของคางที่มิได้รูปร่าง ทำให้บริเวณใบหน้ามองยาวเรียว ได้สัดส่วนที่ดียิ่งขึ้น ช่วยเติมเต็มรูปร่างของคางให้บริบูรณ์ด้วยแนวทางที่ง่าย ไม่ต้องสูดดมยาสลบรวมทั้งสามารถปรับปรุงแก้ไขกลับกลายธรรมดาได้วิธีแบบนี้ถือได้ว่ามาตราฐานอย่างหนึ่งของแวดวง ศัลยกรรมความงดงาม วิธีการไม่มีอะไรสลับซับซ้อน เว้นเสียแต่เพียงแต่เอาซิลิโคนแท่งที่มีขนาดที่สมควร ไปวางที่ตำแหน่งคางเพียงเท่านั้นซึ่งหมายถึง ขอบด้านล่างของกระดูกฟันกรามข้างหน้า โดยไม่ใช่ที่กระดูกคาง ซึ่งทำให้บางคนรู้เรื่องว่า เสริมคางแล้วเพราะเหตุไรคางไม่ยาวลงมา กลับงอนมาด้านหน้าอันนี้จำเป็นต้องทำความเข้าใจซะก่อนที่จะทำ การเสริมคางจะได้ไม่มาหลงผิดกันคราวหลังซิลิโคนที่ใช้เสริมคาง ก็เป็นลักษณะเดียวกับที่ใช้ เสริมจมูก มีอีกทั้งขึ้นรูปมาเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วจากโรงงาน แล้วก็ต้องเอามาแต่งเติมเองน้อย ก่อนจะเสริมเข้าไปกับจำพวกที่ หมอจำเป็นต้องเอามาเหลาขึ้นรูปเอง เพื่อเหมาะสมกับคนป่วยแต่ละท่าน ซึ่งขึ้นกับทักษะของหมอแต่ละท่านด้วย ว่าจะเลือกใช้ซิลิโคนจำพวกไหน ซึ่งหมายถึง ขอบด้านล่างของกระดูกฟันกรามข้างหน้า โดยไม่ใช่ที่กระดูกคาง ซึ่งทำให้บางคนรู้เรื่องว่า เสริมคางแล้วเพราะอะไรคางไม่ยาวลงมา กลับงอนมาด้านหน้าอันนี้จำต้องทำความเข้าใจซะก่อนที่จะทำ การเสริมคางจะได้ไม่มาหลงผิดกันวันหลัง
การเสริมคางด้วยซิลิโคน บางทีอาจทำเป็น 2 แนวทาง เป็น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น