วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

การกระทำทางเพศในวัยรุ่น

ท้องไม่พร้อม
- การอ่านการ์ตูนลามกจกเปรตและก็สื่ออนาจาร อย่างเช่น วีซีดี วีดีโอ ฯลฯเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องเพศซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดจะต้อง เพราะเหตุว่ากลุ่มนี้ชอบแสดงกริยาทางเพศที่ไม่ถูกไปจากความเป็นจริงเพื่อจะเย้ายวนใจความพอใจของผู้ดูการดูอาจจะก่อให้ขาดการข่มใจไปฉ้อโกงหรือข่มฝาดคนอื่นๆได้แม้มองสื่อพวกนี้เสมอๆจะมีผลให้มีการกระทำทางเพศที่ไม่ดีเหมือนปกติได้นอกจากนั้นยังคือการใช้เวลาว่างไปอย่างไร้ประโยชน์เพราะว่าวัยรุ่นเป็นวัยที่กำลังเจริญวัย
ควรต้องเอาเวลาไปบริหารร่างกายหรือทำสิ่งอื่นที่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองแล้วก็สังคมมากยิ่งกว่า
- การทดสอบมีเซ็กส์กับเพศตรงข้าม โดยบางทีอาจจะเป็นเพื่อนหญิง คู่ชีวิตหรือหญิงโสเภณีทางเพศจะก่อให้คิดโรคภูมิคุมกันบกพร่องแล้วก็โรคทางเพศชมรมอื่นๆได้แม้ไม่ใช้ถุงยางแล้วก็ยังมีผลให้ข้างหญิงเสียหายรวมทั้งบางทีอาจกำเนิดปัญหาต่างๆตามมาอย่างเช่นถูกปฏิบัติงานทางด้านกฎหมายถ้าเกิดข้างหญิงฟ้องร้องว่าถูกลวงล่อหรือใช้ความรุนแรงบังคับให้ร่วมเพศหรือข้างหญิงบางทีอาจมีครรภ์ในช่วงเวลาที่วัยรุ่นชายยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบเนื่องจากว่ายังเรียนไม่จบ
ยังไม่สามารถที่จะปฏิบัติงานหารายได้มาเลี้ยงดูอุปการะแล้วก็ยังไม่มีวุฒิภาวะพอเพียงที่จะแต่งงานหรือเป็นบิดาของลูก
- การสำส่อนทางเพศโดยมีการสโมสรกับเพศหญิงหลายคนจะมีการเสี่ยงสูงต่อการติดโรคโรคภูมิคุมกันบกพร่องแล้วก็โรคทางเพสโมสรถ้าเกิดไม่ใช้ถุงยางโดยยิ่งไปกว่านั้นถ้าเกิดมีการดื่มสุราจะก่อให้เมาและไม่ใช้ถุงยางได้ความประพฤติปฏิบัติทางเพศในวัยรุ่นหญิงที่คือปัญหาอย่างเช่น
- การแต่งตัวให้เป็นที่น่าหลงใหลความพอใจของเพศตรงข้ามโดยไม่นึกถึงความเหมาะสมและก็ ความปลอดภัย ยกตัวอย่างเช่นสวมเสื้อสายคนเดียว เสื้อเกาะอกกางเกงที่มีขาสั้น กางเกงเอวต่ำฯลฯจะมีความเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมทางเพศได้ง่าย
- การยินยอมร่วมเพศกับคู่ชีวิต เพราะว่ารู้สึกว่าความเกี่ยวพันจะช้านานมั่นคงหรือทำให้แฟนไม่ไปมีผู้อื่น อันที่จริงแล้วเป็นการแสดงออกที่ไม่ถูกเพราะเหตุว่าการที่หญิงยอมมีเซ็กส์จะมีผลให้ข้างชายรู้สึกว่าหญิงบางทีอาจเคยร่วมเพศกับผู้อื่นมาแล้วเช่นเดียวกันและก็แนวทางการทำแบบนี้ไม่ทำให้ข้างชายมีความรักและก็ความข้องเกี่ยวต่อผู้หญิตลอดกาลได้ไพเราะเพราะพริ้งความรักจะมีส่วนประกอบด้านอื่นๆเป็นต้นว่าความรู้ความเข้าใจ ความเห็นอกเห็นใจความเอื้ออารี มีนิสัยจิตใจที่เข้ากันได้ฯลฯทั้งวัยรุ่นเป็นวัยที่จะต้องเติบโตถัดไปแล้วก็ยังจะต้องพบผู้คนอีกมากมายในในภายหน้า
แม้วันใดที่จะต้องเลิกคบกับข้างชายในฐานะแฟนแล้วจะได้ไม่ต้องมานั่งเศร้าใจในตอนหลังนอกจานี้ยังเป็นการทำให้บิดามารดาและก็บุคคลสุดที่รักพวกเราจะต้องเศร้าใจกับความประพฤติปฏิบัติของพวกเรารวมทั้งยังบางทีอาจติดเชื้อโรคภูมิคุมกันบกพร่องจากคู่รักหรือตั้งท้องโดยไม่เจตนาได้
- การมีเซ็กส์กับผู้อื่นได้ง่ายถ้าหากเคยร่วมเพศมาแล้ว พบว่าเพศหญิงที่เคยร่วมเพศกับคู่รักไปแล้วชอบยอมร่วมเพศกับคู่รักคนถัดมาหรือเพื่อเหตุผลอื่นดังเช่นว่าเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงินที่จะมาซื้อข้าวของราคาสูงจากที่ตัวเองอยากได้ด้วยเหตุว่ามีความคิดว่าตัวเองไม่บริสุทธิ์แล้วไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วความนึกคิดแบบนี้ผิดจำเป็นต้องเพราะว่าคนทุกคนมีคุณค่ารวมทั้งเกียรติในตนเองการที่เคยมีเซ็กส์มาก่อนในอดีตกาลมิได้ทำให้ท่านค่าของตัวเราต่ำลงแม้พฤติกรรมของตัวเราในขณะนี้รวมทั้งอนาคตต่างหากจะเป็นตัวบอกถึงคุณประโยชน์แล้วก็เกียรติของตัวเรา


ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น