วันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2561

การเสริมจมูกที่ถูกวิธี

ศัลยกรรม

วิธีที่ 2
ใช้แนวทางเลื่อนกระดูกคางให้ยื่นไปข้างหน้า วิธีแบบนี้ใช้ในเรื่องที่อยากได้เสริมมากมาย การผ่าตัด ถือได้ว่าเป็นการผ่าตัดใหญ่
วิธีที่ 3
การฉีดคาง เป็นการฉีดสารเติมเต็มโดยบางทีอาจใช้สารคอลลาเจนหรือสารอื่นๆ
ทำเช่นไรให้ซิลิโคนไม่เบี้ยว ปัญหาที่บางทีอาจเจอได้จากการเสริมคางด้วยซิลิโคนเป็นซิลิโคนเขยื้อนไม่ถูกตำแหน่ง ทำให้คางเบี้ยว ซึ่งปัญหานี้จะกำเนิดน้อยเมื่อผ่าตัดกับหมอผู้ที่มีความชำนาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ โดยทั่วไปแล้วก็เทคนิคการ FIX ซิลิโคนให้อยู่ในตำแหน่งที่สมควรมีดังนี้วางซิลิโคนเอาไว้เฉยๆรอคอยให้มีพังผืดมารัดซิลิโคน ซึ่งวิธีนี้ได้โอกาสทำให้ซิลิโคนไม่ถูกตำแหน่งเยอะที่สุด
เย็บซิลิโคนให้ใกล้กับเยื่อใกล้กัน วิธีการแบบนี้ทำให้ซิลิโคนคงที่แต่ว่าก็ยังได้โอกาสที่ทำให้ซิลิโคนเขยื้อนไม่ถูกตำแหน่งอยู่ใช้สกรูยึดซิลิโคนกับกระดูก วิธีการแบบนี้คุ้มครองป้องกันปัญหาซิลิโคนเขยื้อนไม่ถูกตำแหน่งก้าวหน้าที่สุดแทบ 100%
การเสริมคาง รวมทั้ง เลื่อนกระดูกคาง จัดว่า เป็นการทำศัลยกรรมอีกจุด ที่เป็นจุดยอดนิยมบนบริเวณใบหน้า รองจากกระบวนการทำศัลยกรรมจมูกเลยที่เดียวเพราะว่าคางของพวกเรานั้น เป็นลักษณะเด่นอีกจุดของบริเวณใบหน้า ที่ช่วยเสริมให้บริเวณใบหน้ามองมีมิติ มองมีความเรียวมนตามแบบอย่างคางของพวกเรา ที่กับบริเวณใบหน้า การเสริมคาง แล้วก็ เลื่อนกระดูกคาง จะช่วยผู้ที่มีแบบคางบางชนิดที่ไม่เข้ารับกับบริเวณใบหน้า ทำให้เป็นจุดบกพร่อง ตัวอย่างเช่น คางสั้น คางเบี้ยวคางหลุบ คางยื้นมากเหลือเกิน ฯลฯ เป็นการทำให้รูปหน้ามองไม่ได้ส่วน ให้เข้ากลับบริเวณใบหน้า ปรับปรุงแก้ไขจุดเสีย บริเวณใบหน้ามองบริบูรณ์ กระบวนการทำศัลยกรรมเสริมคาง และก็ ศัลยกรรมเลื่อนกระดูกคาง ความเหมือนที่ไม่เหมือนกัน
1.กระบวนการทำศัลยกรรมเสริมคาง ถือได้ว่าเป็นการกระบวนการทำศัลยกรรมที่มีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก สำหรับการแก้ไข คางเล็ก คางสั้นระดับน้อย กึ่งกลาง แล้วก็ยังช่วยทำให้ผู้ที่คางมิได้รูป สามารถมีคางที่เข้ารูปบริบูรณ์
ในตอนนี้มี 2 แนวทางสำหรับในการทำศัลยกรรมเสริมคาง ยอดนิยมอย่างยิ่ง
1.1) แนวทางการทำศัลยกรรมเสริมคาง ด้วยซิลิโคนแท่งซิลิโคน นับว่าเป็นแนวทางสำหรับในการทำศัลยกรรมทุกแบบอย่าง ที่มนุษย์เรารู้จักกันดีอย่างมาก สำหรับในการเข้ารูปส่วนต่างๆของบริเวณใบหน้าพวกเรา ซิลิโคนแท่ง ที่ใช้ทำศัลยกรรมเสริมคางของพวกเรานั้น ยังแบ่งได้เป็นสองแบบร่วมกันเป็นซิลิโคนแท่งเสริมคางแบบสำเร็จรูป เหมาะกับไม่ค่อยเจอปัญหาเกี่ยวกับทรงคางมากเท่าไรนัก ยกตัวอย่างเช่น คางเล็กแต่ว่าเข้ารูปอยู่แล้ว ทางหมอ จะจัดแจงซิลิโคนที่มีขนาดพอดิบพอดีกับรูปหน้าไว้อยู่แล้ว คนที่เสริมคางไม่ต้องเสียเวล่ำเวลานาน สำหรับการคอยระหว่างที่ทางหมอตระเตรียมเครื่องมือซิลิโคนแท่งเสริมคางแบบเหลาใหม่ เพื่อรับกับทรงคาง เหมาะกับมีปัญหามากมาย เป็นต้นว่า คางที่สั้นระดับกึ่งกลาง คางเบี้ยวระดับบางส่วน -กึ่งกลาง หรือทรงของคางที่มิได้รูปร่าง ทางหมอ จะวัดรูปร่างของคางแล้ว กระทำการระบุทรงคางของพวกเรา นำไปเหลาแท่งซิลิโคนให้รับกับบริเวณใบหน้า


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น