วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

สาเหตุของการมีเพศสัมพันธ์ตั้งแต่อายุยังน้อย

ท้องไม่พร้อม
- วัยรุ่น เหตุที่เกี่ยวเนื่องกับการมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยเกี่ยวเนื่องกับตัววัยรุ่นเอง
ทั้งยังทางชีวภาพและก็จิตสังคม ดังเช่น การเข้าสู่วัยรุ่นวัยรุ่นเร็วสมาคมกับการร่วมเพศตั้งแต่อายุน้อย ส่วนต้นเหตุทางด้านจิตสังคมที่เกี่ยวโยง ยกตัวอย่างเช่น ความรู้สึกภูมิใจในตัวเองต่ำ การพัฒนาด้านคุณความดีต่ำ อารมณ์ผูกพันต่อบิดามารดาที่ไม่มั่นคง ความรู้สึกขาดรัก ซึ่งสมาคมกับการอุปการะมาตั้งแต่วัยเด็ก แล้วก็ลักษณะบุคลิกบางสิ่ง เป็นต้นว่า คึกคะนอง ถูกใจความเร้าอารมณ์และก็เสี่ยงภัย นอกนั้นยังชมรมกับอารมณ์เศร้าใจ ระดับเชาวน์ การบรรลุเป้าหมายที่เกิดจากการเรียน การขาดความถนัดในชีวิตด้านต่างๆการขาดวิชาความรู้เพศศึกษาและก็เรื่องราวถูกข่มเหงทางเพศ และก็พบว่าการที่วัยรุ่นพึงพอใจร่วมกิจกรรมทางศาสนาบ่อย หรือเป็นนักกีฬา เป็นเหตุที่ช่วยคุ้มครองปกป้องการร่วมเพศตั้งแต่อายุน้อย
- ครอบครัว เหตุด้านครอบครัวที่สมาคมกับการมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยมี 2 ด้าน
เป็น ลักษณะองค์ประกอบทางครอบครัว และก็วิธีการทำหน้าที่ของครอบครัว ลักษณะส่วนประกอบครอบครัว เป็นต้นว่า ครอบครัวที่มีบิดาหรือแม่ผู้เดียว การหย่าร้างของบิดามารดา ระดับการศึกษาต่ำ ฐานะด้านเศรษฐกิจรวมทั้งสังคมต่ำ ฯลฯ ด้านกระบวนการทำหน้าที่ของครอบครัวนั้น ครอบครัวที่ลูกวัยรุ่นมีแนวโน้มเสี่ยงน้อยต่อการร่วมเพศก่อนวัยอันควรจะ ควรจะมีการต่อว่าดตามความประพฤติของลูกวัยรุ่นอย่างเหมาะควร มีความเกี่ยวข้องระหว่างบิดามารดากับลูกดีแล้วก็มีการติดต่อสื่อสารที่ดีที่ทำให้บิดามารดาสามารถถ่ายทอดความนิยมด้านความประพฤติทางเพศต่อวัยรุ่นได้ ครอบครัวในตอนนี้บิดามารดามีเวลาให้กับลูกน้อยตั้งแต่การอุปถัมภ์ค้ำชูในวัยเด็กจนกระทั่งวัยรุ่น รวมทั้งวัยรุ่นมีกิจกรรมนอกบ้านมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้บิดามารดาสามารถติดตามความประพฤติของวัยรุ่นได้น้อย แม้กระนั้นการตำหนิดดังที่ทำให้วัยรุ่นรู้สึกถูกควบคุมมากจนเกินไป จนถึงวัยรุ่นเสียความเชื่อมั่นในตัวเองกลับทำให้มีโอกาสในการเสี่ยงสูงมากขึ้น วัยรุ่นที่รู้สึกพอใจในความเกี่ยวข้องกับบิดามารดา ได้โอกาสมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยต่ำลงยิ่งกว่าวัยรุ่นที่รู้สึกไม่สบอารมณ์กับความเกี่ยวเนื่องกับบิดามารดาหลายเท่า นอกจากนั้นยังสโมสรกับตัวอย่างความประพฤติปฏิบัติทางเพศของบิดามารดาด้วย
- สังคม ต้นเหตุทางด้านสังคมมีผลกระทบต่อความเจริญในตอนวัยรุ่นมากมาย อิทธิพลทางสังคมต่อ
การกระทำทางเพศมาจากหลายด้าน ตั้งแต่กรุ๊ปเพื่อนฝูง วัยรุ่นที่มีเพื่อนพ้องมีปัญหาความประพฤติรวมทั้งมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยมีแนวโน้มเสี่ยงสูง ความนิยมทางด้านความประพฤติปฏิบัติทางเพศของวัยรุ่นเอง กรุ๊ปเพื่อนพ้อง แล้วก็ของสังคมล้วนมีผลต่อการกระทำทางเพศของวัยรุ่น รวมทั้งในตอนนี้วัยรุ่นยังได้รับอิทธิพลจากสื่อต่างๆและอินเตอร์เน็ต ที่กระตุ้นให้วัยรุ่นเริ่มมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุลดลงกว่าเดิม ผลการศึกษาเรียนรู้ในต่างชาติวัยรุ่นปริมาณร้อยละ 76 ตอบว่าปัจจัยหนึ่งที่ทำให้มีเซ็กส์ เป็นสื่อโทรทัศน์รวมทั้งภาพยนตร์ทำให้เกิดความรู้สึกว่าหัวข้อนี้คือเรื่องธรรดาสำหรับวัยรุ่น

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น