วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทำยังไงให้มีรูปร่างที่ดี

ศัลยกรรม

โดยเฉพาะการลดความอ้วนด้วยการเลิกของกินนั้นนอกเหนือจากการที่จะทำให้เกิดผลเสียและไม่ดีต่อสุขภาพแล้ว จะยิ่งทำให้ลดความอ้วนได้ยากอีกด้วย เนื่องจากร่างกายจะทำรักษาพลังงานของร่างกายไว้ ระบบเผาผลาญภายในร่างกายดำเนินการได้ลดลง ทำให้พวกเราเมื่อยล้าง่าย เพราะฉะนั้น พวกเราก็เลยจำต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการลดความอ้วนที่ถูกเป็น การลดไขมันส่วนเกินเพราะเหตุว่าถ้าเกิดทดลองสังเกตดูจะพบว่า ลดความอ้วนอย่างไม่ถูกแนวทางกับผู้ที่ลดความอ้วนอย่างถูกทางนั้น เมื่อเอามาชั่งน้ำหนักจะพบว่า (ตามภาพข้างล่าง) คนแรกนั้นจะมีน้ำหนักตัว
ค่อยกว่าสอง แต่ว่าผู้ที่สองกลับมีรูปร่างที่กระชับได้ส่วนสัดดูดีกว่า เพราะเหตุใดเป็นแบบนั้น ร่างกายประกอบไปด้วยน้ำ ไขมัน กล้าม ของกินที่พวกเรารับประทานเข้าไป รวมทั้งของเสียต่างๆ สังเกตดูกล้วยๆว่าเมื่อพวกเราทานอาหารหรือกินน้ำเข้าไปสัก 2-3 แก้ว น้ำหนักของพวกเราก็ขึ้นได้อย่างเร็ว เพียงพอพวกเราระบายสิ่งที่รับประทานเข้าไปออกมาทั้งยังในรูปของอุจจาระ เยี่ยว หรือเหงื่อ น้ำหนักของพวกเราก็น้อยลงไปได้เหมือนกัน แม้กระนั้นสิ่งที่มิได้ลดไปด้วยเป็นไขมันที่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้พวกเราอ้วนนั่นเอง จะมีความคิดเห็นว่า ไขมันหนัก 1 โล กับ กล้ามหนัก 1 กก. มีความต่างของขนาดมวลอย่างชัดเจน ในขณะที่มีน้ำหนักที่เสมอกัน ก็เลยทำให้เห็นว่าผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากมายก็ใช่ว่าจะเป็นคนอ้วนเสมอ เนื่องจากแม้น้ำหนักบนคันชั่งจะกล่าวว่าคนๆนั้นมีน้ำหนักมากมาย แม้กระนั้นน้ำหนักพวกนั้นบางทีอาจเป็นน้ำหนักของกล้ามซึ่งมีสาระมากยิ่งกว่าก็ได้ ในช่วงเวลาที่ไขมันที่น้ำหนักเสมอกันแม้กระนั้นมีความครึ้มของมวลที่มากกว่า ก็เลยทำให้ร่างกายของผู้ที่มีไขมันสะสมไม่น้อยเลยทีเดียวมองอ้วนรวมทั้งใหญ่มหึมากว่าคนทั่วๆไป ปัจจุบันนี้พวกเราจำเป็นต้องลองทวนแล้วว่า พวกเรากำลังลดหุ่นหรือลดไขมันส่วนเกินกันแน่??”
เรื่องที่กำลัง ฮอตเดี๋ยวนี้ ใครๆก็คงจะอยากได้หุ่นเปรียวงาม ไม่มีไขมัน ส่วนเกิน แต่ว่าหดหู่กับกรรมวิธี ลดไขมัน เฉพาะส่วน แบบเก่าๆทำมาแล้วอีกทั้ง การนวด ไม่กินอาหาร ใช้ยารับประทาน แล้วก็ Carboxy Therapy นอกเหนือจากเจ็บตัว แล้วก็เสียเวล่ำเวลาแล้ว แต่ว่าผลที่ได้กลับไม่เร็วทันใจ หรือเปล่าเป็นตามที่คาดหมาย ปัจจุบันนี้มีพัฒนาการใหม่สำหรับการ เผาผลาญไขมันแบบทันใจ หรือที่เรียกว่า Laser Lipolisi และก็ ใหม่ปัจจุบันที่เป็นLiposonix มาแล้วค


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น