วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

ตัวปัญหาการร่วมเพศก่อนวันอันควร

ท้องไม่พร้อม
1. สาเหตุด้านกรรมพันธุ์ ความเจริญทางด้านร่างกายและจิตใจของวัยรุ่น ความเคลื่อนไหวโดยเฉพาะอย่างยิ่งฮอร์โมนภายในร่างกาย ส่งผลกระตุ้นให้ให้ความสนใจกับเพศตรงข้าม และก็กำลังขับตามธรรมชาติ ที่ทำให้ต้องการรู้ ต้องการทดลอง ในเรื่องเพศ กระทั่งก่อให้เกิดการมีเซ็กส์โดยไม่ตั่งดวงใจขึ้น
2. เริ่มตั้งแต่การแต่งตัวที่เผยมากมายเสื้อที่เปิดให้มองเห็นเนินอกมากจนเกินไป เสื้อที่เปิดสะดือ กางเกงที่รัดมากจนเกินความจำเป็น ย้ำสัดส่วนกระจ่างแจ้งเกินความจำเป็น
3. วัยรุ่นไม่มีความเข้าใจในเรื่องเรื่องเพศ โดยยิ่งไปกว่านั้นในวัยรุ่นที่มีคู่รักหรือแฟนถ้าหากไม่ทราบการไม่ยอมรับเมื่อถูกขอ มีค่านิยมยุคใหม่ที่ไม่ถูกๆเกี่ยวกับเรื่องเพศ เป็นเรื่องเพศเกิดเรื่องธรรมชาติ และก็การร่วมเพศกันตามกระแสวันสำคัญ
4. การอยู่หอ อยู่ห่างจากบิดามารดาหรือผู้ดูแล การเที่ยวในสถานเริงรมย์ การเที่ยวงานงานเลี้ยง การเที่ยวบ้านนอก มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วก็การใช้สิ่งเสพติดจนกระทั่งทำให้ไม่มีสติ
5. การอยู่ร่วมกันสองต่อสองระหว่างชายหญิงในที่ลับตาคน แล้วก็ในบรรยากาศที่จะก่อให้เกิดการมีเพสสัมพันธ์ได้
6. สถาบันครอบครัวรวมทั้งศาสนา ที่ตอนนี้ได้อ่อนแอลง เด็กได้รับความอบอุ่นจากครอบครัวน้อยจากที่บิดามารดาจะต้องยุ่งกับการทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงลูก หรือบางครอบครัวบิดามารดามีปัญหาเลิกร้างจำเป็นต้องแยกทางกันทำให้เด็กจำต้องออกไปพบความอบอุ่นจากสหายและก็แฟน ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องเสี่ยงที่ทำให้เด็กกกลุ่มนี้จะมีความประพฤติปฏิบัติทางเพศที่ไม่เหมาะสมได้ นอกเหนือจากนั้นเด็กในช่วงปัจจุบันยังไกลห่างวัดไม่เคยไปทำบุญทำกุศลไหว้พระ เด็กก็เลยไม่รู้สิ่งไม่ถูกถูกใจเลวดี เพราะเหตุว่าขาดเครื่องยึดเหนี่ยวด้านจิตใจ
7. เรื่องเพศได้ถูกเสนอออกมาทางสื่อต่างๆเยอะแยะ ซึ่งยังไม่นับรวมกับสื่ออนาจารที่มีอยู่กระจัดกระจายหาซื้อได้ง่าย ทำให้เด็กหนุ่มสาวเข้าถึงหัวข้อนี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
8. สภาพสังคมที่เดี๋ยวนี้อาจจะกล่าวว่า เพศชายหมกมุ่นแล้วก็มีความต้องการทางเพศมากขึ้นจากสิ่งยั่วยุต่างๆทำให้จำต้องมาลงกับผู้หญิง กระทั่งเป็นเหตุให้เกิดการคุกคามทางเพศ รุมทรุดโทรม แล้วก็การกระทำชำเรา และก็จากหัวข้อนี้ทำให้เพศชายมีการเรียกร้องจากข้างหญิง ซึ่งจะเป็นเหตุที่ส่งผลให้เกิดการร่วมเพศก่อนจะถึงเวลาอันควรจะ
9. ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการขาดการฝึกฝนอบรมบ่มนิสัยขาดความสนิทสนมคุ้นเคย ทั้งยังจากครอบครัวอีกทั้งจากสังคมห้อมล้อมจากสังคม อย่างเช่น สนามกีฬาที่บริหารร่างกายไม่มี ที่พักผ่อนหย่อนใจไม่มี ที่จัดงานกิจกรรมต่างๆตามความพึงพอใจไม่มีโดยยิ่งไปกว่านั้นเมืองใหญ่ๆไม่มีสิ่งพวกนี้ ด้านครอบครัวดังเช่นว่า บิดามารดาไม่ว่างให้ลูก ไม่เคยสนิทสนมลูก ไม่เคยเสนอแนะอบรมหรือเป็นตัวอย่างที่ดี กลุ่มนี้ล้วนเป็นหลักฐานของการขาดความข้องเกี่ยวสืบไปกัน ความเกี่ยวเนื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเป็นการตกทอดความนึกคิด ความศรัทธา จารีตประเพณี แนวปฏิบัติต่อตัวเองรวมทั้งสังคม
10. สิ่งแวดล้อม เด็กที่อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี ประสบพบเห็นสิ่งที่ไม่ดี เป็นต้นว่า การเห็นคนที่อยู่รอบข้างหรือมองเห็นอยู่ในชุมชนเดียวกันร่วมเพศก่อนวัย ก็จะเอามาทำตามเป็นตัวอย่าง และก็การเห็นเสมอๆจนถึงเห็นว่าคือเรื่องปกติ เด็กก็จะมีค่านิยมที่ไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องเพศ
11. สื่อต่างๆ การได้รับสื่อที่ยุ ช่วยเหลือการมีการกระทำทางเพศ เรื่องเพศได้ถูกพรีเซ็นท์ออกมาทางสื่อ ต่างๆมากมาย ซึ่งยังไม่นับรวมกับสื่ออนาจารที่มีอยู่เกลื่อนกลาดหาซื้อได้ง่าย ทำให้วัยรุ่นเข้าถึงประเด็นนี้ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น
12. การเลียนแบบความประพฤติปฏิบัติตามกระแสตะวันตก เช่น การจับคู่อยู่กิน กระบวนการทำสถิตินอนกับเพศชาย การร่วมเพศกับเพื่อนฝูง
13. วัยรุ่นมักหลงอยู่กับนิยมวัตถุมากจนเกินไป และก็ถูกใจตามเพื่อนฝูง เมื่อตนเองมิได้ก็จะต้องไขว่คว้าหาวิธีการที่กำลังจะได้ข้าวของที่ตัวเองอยากวัยรุ่นก็ต้องหากรรมวิธีการที่กำลังจะได้ข้าวของนั้นมาให้ได้เร็วที่สุด โน่นเป็นการร่วมเพศโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กหญิงที่ยอมเสียเนื้อเสียตัวเพื่อแลกเปลี่ยนกับเงิน

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น