วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561

ผลกระทบของการมีเพศสัมพันธ์

ท้องไม่พร้อม
วัยอันควรจะ คือ วัยที่มีความพร้อมเพรียงทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์รวมทั้งควาสามารถสำหรับในการเลี้ยงตัวเองและก็ครอบครัว มีเวลา รู้จักการเรียนซึ่งกันและกันกระทั่งกำเนิดความสัมพันธ์รักใคร่กันอย่างเป็นจริงเป็นจัง ผลพวงจากการร่วมเพศก่อนวัยอันควรจะ มีดังนี้
1. ท้อง แล้วก็แท้ง ยิ่งในวัยศึกษาการได้รับปริญญาจิตใจยังไม่ครบกำหนด 4 ปีการศึกษานั้น มันทำลายชีวิตมากพอตัวเชียวนะ มีน้อยจะทนท้องไปนั่งร่วมชั้นเรียนกับเพื่อ น รวมทั้งเชื่อเลยว่าอาจไม่มีโรงเรียนใดช่วยเหลือด้วย เมื่อชีวิตของการเป็นแม่เริ่มขึ้น ความพร้อมเพรียงสำหรับเด็กแรกเกิดน้อยๆย่อมคลุกคลัก ปัญหาชีพและก็สังคมก็จะตามมาคราวหน้า ส่วนคนไหนกันที่ไม่เกรงต่อบาปรับรองว่าฉันจะทำแท้งโน่นก็เ ท่ากับว่ารังควานตนเองไปเสียแล้ว แต่ว่าถ้าเกิดแน่ใจว่า “ฉันไม่ท้องหรอกย่ะ คุ้มครองปกป้องดี” จากการศึกษาค้นคว้าวิจัยกล่าวว่าแม้ว่าจะมีการใช้ถุงยางก็ยังมี จังหวะพลาดได้มากถึง 21% เหตุเพราะประสิทธิภาพของถุงยางอนามัยเสื่อมหรือใช้ผิดจะต้องแล้วก็ การใช้ยาเม็ดคุมกำเนิดก็ได้โอกาสพลาดได้มากถึง 5%
2. ซึมเซา เพราะเหตุว่าวัยรุ่นยังไม่ใช่วัยที่จะตั้งรากปักฐานกับใครกันแน่ผู ้ใด ยังเป็นวัยที่การแสวง ด้วยเหตุนั้นการเปลี่ยนคู่รักก็เลยกำเนิดบ่อยๆการซึมเศร้าหมองที่เกิดขึ้นจากขาดความรักที่ยืนนานบางทีอาจเกาะกิ นหัวใจมนุษย์เราได้
3. ติดเชื้อโรค อันนี้น่าสยดสยองครับอย่างที่บอกในข้อ 2 ว่าวัยรุ่นเป็นเพียงแค่วัยเสาะหาน้อยคนนักที่จะเจอรักจริง ยืนยาวเสมือนชีวิตแต่งงานคนแก่ การเปลี่ยนคู่รักเป็นประจำย่อมกำเนิดโรคตามมาแม้ว่าจะคุ้มครองก็ตาม
4. อาจจะทำให้เรียนซ้ำชั้นได้ เพราะว่าขมักเขม้นทำแม้กระนั้นคะแนนรักไม่สนใจการเล่าเรียน
5. เป็นคำนินทาราษฎร โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกขี้ริษยา โดนนินทาว่าเสียเนื้อเสียตัวแล้วบ้าง แปลงแฟนอีกแล้ว โดนแฟนทิ้งอีกแล้วบ้าง สำหรับเพศชายก็บางทีอาจจะเป็นที่เกลียดของสาวดีๆโดยข้อกล่าวหานักล่าหญิง หรือนักล่าพรหมจรรย์ ฟังมองน่าขนลุกครับ แต่ว่าเชื่อเลยว่าผู้ใดกันแน่ที่อ่านถึงข้อนี้ หัวเราะแน่นอน
6. มีการหมิ่นเกียรติยศกันและกันระหว่างชายหญิง ต่างข้างคิดว่าอีกข้างเป็นเพียงแต่ตัวตอบสนองความต้องการ ไม่มีรักจริงยั่งยืน ก่อนจะรู้จักกันอย่างเหนียวแน่นพวกเราบางครั้งก็อาจจะมองดูเขาในทาง อื่นไปเสียแล้ว
7. ถูกหลอกซ้ำๆซากๆ เพราะว่าเคยปล่อยตัวปล่อยใจแล้วก็จิตใจให้คนก่อนรวมทั้งสิ่งที่มีความต้องการรักจริง ด้วยเหตุดังกล่าวคำว่ารักก็บางทีอาจจะเปลี่ยนเป็นเพียงแค่ตาขอเบ็ดเกี่ย วเยื่อแค่นั้น
8. อยากมากยิ่งกว่ารัก วัยรุ่นบางครั้งอาจจะอยากมีเซ็กส์มากยิ่งกว่ารัก และก็รู้เรื่องคำว่ารักไม่ถูกไป ท้ายที่สุดนำมาซึ่งการทำให้ไม่รู้เรื่องกันสุดท้าย
9. ผิดหวังในรัก เมื่อคนดีที่เหมาะสมกับพวกเราเข้ามาในชีวิต เมื่อเขาทราบเรื่องราวในสมัยก่อนก็บางครั้งอาจจะหลีกหายไปได้ หรือพวกเราเองบางครั้งอาจจะรู้สึกไม่ถูกกับอดีตกาลไม่ กล้าเจอหน้าเขาหร ือคุณคนนั้น กระทั่งเปลี่ยนเป็นคำว่า คุณดีเกินความจำเป็น หรือคุณไม่คู่ควรกับฉัน เพราะเหตุว่าคุณมันชำนาญ ไม่น่าไว้วางใจ
10. สร้างความแตกร้าวในชีวิตของการการมีคู่ครอง เรื่องราวในสมัยก่อนไม่อาจจะลบมันได้ หากแม้พวกเราจะอุตสาหะลืมไปเท่าใดก็ตาม เมื่อคู่สมรสล่วงรู้อดีตสมัยของพวกเราย่อมกำเนิดความไม่ไว ้เนื้อวางใจ ชีวิตครอบครัวจะเป็นสุขได้ยังไง แก้วเริ่มร้าวไม่นานก็แตก และไม่บางทีอาจประกอบได้เช่นเดิม

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น